Zuru - bạn biết gì về hãng đồ chơi New Zealand lớn thứ 13 thế giới này ?

Nhắc tới những hãng đồ chơi lớn nổi tiếng không thể không nhắc tới thương hiệu Zuru. Hãng sản xuất đồ chơi đứng thứ 13 thế giới đến từ New Zealand này đã sáng tạo ra rất nhiều những sản phẩm thú vị làm say mê biết bao trẻ em trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Megatoys đi tìm hiểu về thương hiệu đồ chơi nổi tiếng này nhé.

Zuru - Thương hiệu đồ chơi nổi tiếng đến từ New Zealand lớn thứ 13 thế giới

Zuru được thành lập tại Cambridge, New Zealand vào năm 2004. Kể từ đó đến giờ họ đã mở rộng ra hơn tám mươi quốc gia và tạo ra rất nhiều các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực đồ chơi khác nhau. Lấy cảm hứng từ trẻ em và lối chơi giàu trí tưởng tượng, ZURU được mọi người biết đến như một công ty đồ chơi phát triển nhanh nhất thế giới, chuyên sản xuất ra các sản phẩm sáng tạo và kỹ thuật tiên phong và hiện đại. Công ty bắt đầu ở New Zealand, hiện có hơn 5.000 nhân viên với 18 văn phòng, sản xuất 600.000 đồ chơi mỗi ngày và phân phối cho hầu hết các nhà bán lẻ đồ chơi lớn ở hơn 120 quốc gia.

 

Bên cạnh những Hot wheels, búp bê Babies của Mattel; người máy biến hình Transformer, búp bê Pony của Hasbro … ZURU với các thương hiệu như Bunch O Balloon, X-Shot, Rainbocorns, Robo Alive, Smashers, 5 Surprise và Metal Machines… đã làm hài lòng hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Không những thế, Zuru còn phát triển quan hệ đối tác với rất nhiều hãng sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng thế giới như Nickelodeon, Disney, Universal Studios và DreamWorks.

Các thương hiệu nổi tiếng đến từ Zuru

 

Chất lượng sản phẩm đồ chơi của Zuru đã được khẳng định qua 15 năm thành lập và phát triển. Với sự tin yêu của khách hàng cũng như vị thế của hãng đồ chơi này trong top danh sách những công ty đồ chơi phát triển nhất thế giới, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng những sản phẩm mà Zuru cung cấp.

Đồ chơi của Zuru với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm để các bé chơi đùa cùng sản phẩm

 

Với tiêu chí chất lượng và sự sáng tạo đặt lên hàng đầu, Megatoys đã nhập khẩu và giới thiệu tới những sản phẩm tốt và nổi bật nhất của thương hiệu Zuru nổi tiếng như: Robo Alive - những chú cá robot tự bơi dưới nước, sản phẩm nền móng và tạo nên thương hiệu của thương hiệu Zuru, đã bán được hơn 30 triệu sản phẩm trên toàn thế giới; 5 Suprises với 5 điều bất ngờ ẩn chứa sau những quả trứng tròn nhiều màu sắc; trái trứng Rainbocorns bí ẩn nở ra với rất nhiều những sinh vật đáng yêu; thuyền Micro Boat tự bơi dưới nước, hay những bạn Shnooks tóc mây điệu đà … Những đồ chơi đầy sáng tạo của Zuru chắc chắn sẽ làm bất kỳ trẻ em nào thích thú.

Đồ chơi trái trứng Rainbocorns bí ẩn nở ra với rất nhiều những sinh vật đáng yêu

Robo Alive - sản phẩm sinh vật tự bơi dưới nước đầy sáng tạo đã làm nên thương hiệu của Zuru

 

5 Suprises với 5 điều bất ngờ ẩn chứa sau những quả trứng tròn nhiều màu sắc

Đồ chơi hàng giả, hàng nhái với giá trị thấp đang tràn ngập thị trường. Chúng không những ảnh hưởng tới uy tín của các sản phẩm chính hãng, mà còn có thể gây hại tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Vì vậy các bậc phụ huynh cần chọn đúng những sản phẩm chính hãng và chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng như Zuru để đảm bảo hoàn toàn cho sức khỏe của trẻ. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi các bé chơi với các đồ chơi của Zuru.

Các bố mẹ có thể xem rất nhiều các sản phẩm Zuru tại website chính thức của Megatoys megatoys.vn và lựa chọn cho bé yêu của mình những món đồ chơi thú vị và an toàn nhé.







Giấy phép Đăng ký kinh doanh số 0108458726 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 05 tháng 10 năm 2018