Đồ chơi STEM - Đồ chơi giáo dục được bố mẹ quan tâm nhất hiện nay!

Đồ chơi hiện nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, mục đích khác nhau. Đồ chơi vừa giúp con giải trí vừa giúp con phát triển trí tuệ, khám phá khoa học đang được bố mẹ ngày càng ưa chuộng để thưởng cho con cái. Trong đó đồ chơi giáo dục STEM đang thu hút nhiều sự quan tâm của bố mẹ. Vậy đồ chơi STEM là gì, vì sao được hội phụ huynh ưa chuộng như thế?

Đồ chơi STEM bé khám phá khoa học 

Trẻ em thường thiếu kiên nhẫn, khó tập trung nên việc bắt chúng ngồi một chỗ và dạy bằng sách vở sẽ khiến chúng tiếp thu chậm, chán nản thậm chí là gây nên tâm lý sợ học.Để trẻ vừa học vừa chơi, nhiều bố mẹ đã đầu tư cho con cái nhiều bộ đồ chơi kể từ lúc con vài tháng tuổi để bé nhận biết màu sắc, chữ cái, chữ số. Khi chúng lớn hơn, sự hiếu kì về thế giới bắt đầu rộng mở, bé sẽ tò mò về thế giới khoa học bên ngoài. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng được tiếp xúc với khoa học. Năng lượng mặt trời là gì, cách tạo ra điện điện như thế nào, cây phát triển ra sao? Bé luôn đặt các câu hỏi về thế giới khoa học diệu kì xung quanh. Vì vậy đồ chơi ra đời để giúp bé thỏa mãn sự tò mò, cho trí tưởng tượng, sáng tạo của bé ngày càng phát triển.

Đồ chơi STEM giúp bé ở nhà vẫn khám phá cả thế giới

Đồ chơi giáo dục STEM là gì?

STEM là viết tắt của Science-khoa học, Technology-Công nghệ, Engineering-kĩ thuật, Math-toán học. Đây là hình thức giáo dục sử dụng các phương tiện dạy học ứng dụng thực tiễn về thế giới tự nhiên vào cuộc sống. STEM đang là hình thức dạy học đang phát triể mạnh ở Mỹ. Đồ chơi giáo STEM chính là khởi đầu cho bé tiếp cận hình thức giáo dục STEM, giúp cho những lý thuyết không còn chỉ nằm trên sách vở mà có thể vươn ra đời thực.

Đồ chơi STEM là gi?

Những lợi ích mà đồ chơi giáo dục STEM mang lại là gì?

  1. Kích thích sự tò mò, ham học hỏi về thế giới xung quanh. Bằng cách quan sát các chuyển động vật lý, hệ mặt trời...bé bắt đầu có những hứng thú về thế giới xung quanh. Với những quan sát thực tế thú vị, bé sẽ bắt đầu tìm hiểu, học tập, hứng thú hơn với các môn học ở trường.
  2. Rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn. Việc tự lắp ráp các đồ chơi sẽ rèn cho bé sự khéo léo và sự kiên nhẫn. Bẽ sẽ phải tự vận động não bộ để có thể lắp ráp thành công món đồ chơi ưa thích. Bé sẽ biết quý trọng món đồ chơi và lâu chán hơn.
  3. Đồ chơi giáo dục STEM hướng đến mục tiêu trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay. Bằng sự phát triển ngày càng vượt bậc của khoa học, việc cho con tiếp xúc với khoa học sớm sẽ là bước đệm cho bé bay cao, bay xa ra thế giới.

Bố mẹ cần lưu ý gì khi chọn đồ chơi giáo dục STEM cho bé?

  • Chất liệu an toàn. Hãy đảm bảo đồ chơi mà bé trực tiếp tiếp xúc có nguồn gốc xuất xứ, tem mác xuất nhâp khẩu rõ ràng. Trên thị trường đầy rẫy hàng giả, hàng nhái, bố mẹ hãy là người tiêu dùng thông thái.
  • Phù hợp với sở thích và tính cách của bé. Tặng bé một món đồ chơi mà bé thích chắc chắn sẽ khiến bé yêu vui mừng.

Đồ chơi STEM - Robot lắp ráp chạy bằng năng lượng mặt trời

+ Nếu bé có tình cách mạnh mẽ, thích các đồ chơi lắp ráp và tìm hiểu về khoa học vật lý, bạn có thể chọn cho bé yêu các đồ chơi lắp ráp chạy bằng năng lượng mặt trời

+ Nếu bé yêu thích thế giới tự nhiên, bạn có thể cho bé khám phá sự phát triển của cây bằng các đồ chơi bé tự trồng cây, đồ chơi quan sát thời tiết.

+ Nếu bé của bạn sáng tao, bạn có thể để cho bé tự tạo ra đài phun nước, máy giã gạo...

Megatoys luôn tự hào là địa chỉ mua đồ chơi giáo dục STEM uy tín, nhập khẩu chính ngạch, giá cả phải chăng có các bậc phụ huynh. Bố mẹ có thể tham khảo đồ chơi giáo dục STEM tại:

Website: https://megatoys.vn/search?q=stem

Shopee: https://shopee.vn/shop/119509479/search?page=0&shopCollection=119667500

Giấy phép Đăng ký kinh doanh số 0108458726 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 05 tháng 10 năm 2018